500 gian hàng tham gia Viethome Expo 2017

Ngày 29-3, Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ Triển lãm Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam 2017- Viethome Expo 2017.

Viethome Expo được kỳ vọng sẽ là thương hiệu riêng của thị trường bất động sản TP.HCM

Viethome Expo 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 25-5 đến 29-5-2017, tại Nhà thi đấu Phú Thọ với sự quy tụ của 500 gian hàng trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, ngân hàng, công ty tư vấn và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản.

Viethome Expo 2017 được đánh giá là cầu nối nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị nội và ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng.

Sự kiện sẽ mang đến cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, ngân hàng và các đơn vị tư vấn cơ hội để giới thiệu những dự án có quy mô, chất lượng cũng như tiềm năng của doanh nghiệp trên thị trường.

Tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng, đấy nhanh tốc độ bán hàng và kênh huy động vốn. Đặc biệt, Viethome Expo 2017 tập trung vào các sản phẩm nhà, đất có giá trị thực nhằm phục vụ nhu cầu thực của khách hàng.

“VietHome Expo 2017 là một sự kiện thiết thực, giúp các nhà phát triển dự án bất động sản thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Tạo cơ hội hợp tác liên kết đầu tư giữa nhà phát triển dự án, nhà đầu tư tài chính ngân hàng để hình thành một thị trường minh bạch và tạo cơ hội mua nhà có giá phù hợp nhất cho người tiêu dùng có nhu cầu”, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm