Chán người yêu, giết gái bán dâm sau khi "quan hệ" để trả thù tình

Vào ngày 22/1/2014, do buồn chuyện gia đình và bị bạn gái chia tay nên Ngô Thanh Sơn Trường (SN 1997, ngụ tỉnh Đồng Tháp) bỏ nhà từ quê lên TP.HCM sống lang thang. Trường mua 1 con dao nhọn bỏ sẵn vào túi quần.
Chán người yêu, giết gái bán dâm sau khi "quan hệ" để trả thù tình ảnh 1
Bị cáo Ngô Thanh Sơn Trường tại tòa sơ thẩm
Đến khoảng 21h ngày 24/1/2014, Trường đi qua cầu An Lộc, Q. Gò Vấp, thì gặp chị N.T.K.L là gái bán dâm đang đứng đón khách. Chị L rủ Trường mua dâm với giá 200 ngàn đồng/lượt, thì Trường đồng ý.

Sau đó, cả hai cùng đến nhà nghỉ ở đường Nguyễn Oanh (P.6, Q. Gò Vấp) thuê phòng. Đến nơi, khi chị L vào nhà vệ sinh thay đồ, Trường lấy dao ra giấu dưới gối. Sau khi giao cấu với chị L xong, Trường bất ngờ lấy con dao dưới gối đâm vào cổ chị L. Chị L chống cự và chạy ra mở cửa phòng thì bị Trường kéo lại.

Trường tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, cổ chị L. Nghe tiếng kêu cứu, chủ nhà nghỉ chạy lên phá cửa phòng. Lúc này, chị L chạy được ra ngoài thì bất tỉnh và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Sau khi chị L chạy thoát, Trường cầm dao chạy lên lầu 3 của nhà nghỉ vào phòng khóa cửa lại rồi dùng dao tự đâm vào cổ, ngực mình để tự sát. Nhận được tin báo công an P.6, Q. Gò Vấp, đến hiện trường phá cửa phòng bắt giữ Trường sau đó đưa đi cấp cứu. Riêng chị L may mắn được cứu sống và chỉ bị thương tích 38%.

Ngày 8/8, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Thanh Sơn về tội “giết người”. Tại tòa Trường khai, động cơ  mục đích phạm tội là do bị cáo buồn chuyện gia đình và bị bạn gái chia tay nên bị cáo có ý định tự tử. Trường tỏ vẻ ăn năn hối cãi và xin HĐXX xem xét cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ.

Nhận thấy, bị cáo có hành vi muốn tước đoạt mạng sống của người khác, nạn nhân không chết là ngoài ý muốn của bị cáo. Sau khi xem xét và nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 8 năm tù.

Theo Hồng Hà/ANTĐ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm