Đau lòng bé gái cho ông già quan hệ vì lời hứa 'cho đi làm cave'

 Bị cáo Trương Văn Cùng tại tòa.

Theo hồ sơ, chiều 27-4, cháu T.T.Ng (12 tuổi, học lớp 7, ở huyện Quỳ Hợp) ra sân vận động xã xem đánh bóng chuyền thì gặp ông Cùng. Cùng nói với cháu Ng. là “tối sang ngủ với ông, ông cho đi bán cà phê, làm cave”. 

Tối cùng ngày, sau khi ăn cơm tối xong, cháu Ng. xin bố “sang nhà bạn học bài rồi ngủ luôn ở nhà bạn” (vì hoàn cảnh khó khăn, mẹ của cháu Ng. đang đi làm thuê ở Trung Quốc). Bố của cháu Ng. nghe vậy, đồng ý cho con đạp xe đến nhà bạn học bài. 

Ng. đạp xe đến thẳng nhà vợ chồng ông Cùng, nhưng chỉ có bà N. (vợ sau của Cùng, vợ đầu đã mất) ở nhà. Cháu Ng. leo lên giường bà N. nằm chơi và nghịch điện thoại còn bà N. đi luộc ốc để ăn.

Sau đó, Cùng đi chơi về thấy vợ luộc ốc, Cùng lấy một bát ốc nóng mang sang nhà xóm giềng cùng vui uống rượu.

Uống hết hai chai rượu, Cùng rủ vị khách của xóm giềng sang nhà Cùng uống bia, rồi khách say gục trên bàn của nhà Cùng. Thấy thế, bà N. đi kêu người đến đưa vị khách này về nhà hàng xóm và bà đi sau giúp mang đồ của vị khách. Lúc này, Cùng bước lại giường nói với cháu Ng. “cho ông quan hệ, rồi ông cho đi làm cave”. Vì cháu Ng. còn ít tuổi chỉ hiểu đi làm “cave” là làm việc gì đó bình thường giúp mẹ, cha bớt khó khăn, nên cho Cùng quan hệ tình dục.

Khi Cùng đang giờ trò đồi bại với cháu Ng. thì bà N trở về nhà. Cháu Ng. vội xô Cùng xuống để mặc quần áo. Còn Cùng luống cuống không kịp mặc quần áo mà để bà N thấy “nằm trần như nhộng trên giường”.

Bà N. chửi mắng cháu Ng. và chồng rồi đi kể sự việc với hàng xóm. Hàng xóm bàn tán, bố của cháu Ng. nghe được chạy về nhà hỏi con thì Ng. hồn nhiên kể lại sự việc. Khi bố giải thích, nói với Ng. rằng đi làm “cave” là làm “đĩ bán thân”, “làm bán dâm mà pháp luật cấm” thì Ng. mới hiểu và ôm bố khóc. Bố của cháu Ng. làm đơn tố cáo Cùng lên cơ quan công an.

Cảnh sát dẫn giải bị cáo Trương Văn Cùng về trại tạm giam.

Ngày 9-5, Cùng đến Công an huyện Quỳ Hợp đầu thú hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên Tòa, Cùng với dáng vẻ yếu ớt, hai tay phải vịn vào thành móng ngựa để đứng trả lời và nghe tòa tuyên án.

Cùng cho rằn uống rượu rồi uống bia xay xỉn quá nên “làm liều”. Chủ tọa phiên tòa hỏi Cùng “bị cáo có biết làm liều vậy là vi phạm pháp luật không?”. Cùng trả lời “có biết”. Chủ tọa cũng giải thích không thể đổ lỗi cho rượu, bia mà bị cáo biết cháu Ng. còn ít tuổi, sự hiểu biết còn hạn chế, nên đã có ý giở trò lừa để giở trò đồi bại từ trước. Đồng thời chủ tọa cũng nói, qua vụ án này cho thấy đang tiếc là nhà trường và bố, mẹ không trang bị kiến thức về giới tính cho Ng. và không quan tâm đến sự phát triển của Ng. trong giai đoạn dậy thì…

HĐXX cho rằng, hành vi phạm tội của bị cáo Cùng là nguy hiểm, đê hèn, xâm phạm đến sức khỏe và nhân phẩm của trẻ em, phụ nữ cần xử phạt nghiêm minh và tuyên mức án 12 năm tù đối với bị cáo này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm