Giải thưởng Fair Play 2015: Năm đề cử chính thức

I. Danh hiệu vinh danh Fair Play

Vinh danh Fair Play là danh hiệu dành cho những thành viên có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển tốt đẹp của bóng đá Việt Nam. Danh hiệu này được Hội đồng Thẩm định phân tích, đánh giá và cùng bình chọn.

Các danh hiệu này đã được trao cho ông Phạm Huỳnh Tam Lang, cầu thủ Tài Em (năm 2012), ông bầu Đoàn Nguyên Đức (2013), ông Trần Anh Tú (2014) và lần này danh hiệu trên được trao cho ông Võ Quốc Thắng.

II. Năm đề cử chính thức bầu chọn giải Fair Play 2015

1. Hình ảnh các cầu thủ U-23 Việt Nam chuẩn bị chiếc áo số 13 có tên Tấn Tài và quyết tâm ghi bàn để tặng bạn đồng đội mình không may trở thành khán giả bất đắc dĩ do chấn thương bị bó bột và phải ngồi trên khán đài xem các đồng đội thi đấu.

2. Cổ động viên (CĐV) Hải Phòng phản ứng thái độ thi đấu thiếu trung thực của đội Hải Phòng trên sân Cần Thơ và đề nghị ban tổ chức vào cuộc bất chấp điều đấy có thể làm ảnh hưởng đến thành tích và vị trí của đội nhà Hải Phòng.

3. Cầu thủ Abass bị Thanh Hào làm chấn thương trong trận chung kết Cúp Quốc gia. Trong thời gian nằm viện để giải phẫu, được Thanh Hào đến thăm, Abass đã động viên ngược lại Thanh Hào là đừng lo lắng nhiều quá mà hãy tập trung lên đội tuyển vì Abass hiểu được là do Thanh Hào ham bóng chứ không phải cố tình đá bạo lực…

4. Nữ CĐV Hoàng Yến với hình ảnh một “nữ tướng” luôn đi đầu trong việc tổ chức các hoạt động của Hội CĐV VFS, bất chấp nắng mưa luôn có mặt trong các trận đấu của những đại diện bóng đá Việt Nam tại các sân bóng trong nước và quốc tế.

5. Cầu thủ Công Phượng thi đấu hết mình, trung thực, dũng cảm và hiếu thảo với cha không chỉ qua cách thể hiện bàn thắng trong trận chung kết giải U-21 báo Thanh Niên mà còn qua việc năn nỉ ban tổ chức cho một lần được lãnh giải thưởng cùng cha. Đề nghị này của Công Phượng đã được ban tổ chức đồng thuận, tôn vinh hình ảnh hai cha con cùng hạnh phúc trên bục nhận giải thưởng.

Qua năm đề cử chính thức trên, trong tuần này, Ban tổ chức giải Fair Play sẽ gửi phiếu bầu đến 170 thành viên gồm những nhà làm bóng đá, các HLV, giám sát, trọng tài, những nhà chuyên môn và các PV theo dõi mảng bóng đá để chọn ra giải thưởng Fair Play 2015 và sẽ được công bố trong đêm gala trao giải Fair Play 2015 vào chiều 24-2.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ tổ chức những giải thưởng riêng cho người hâm mộ và bạn đọc trên báo Pháp Luật TP.HCMPháp Luật TP.HCM online.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng thống nhất biểu dương các hành động Fair Play 2015:

+ Hình ảnh các CĐV SL Nghệ An khi nán lại sau trận đấu trên sân Đồng Nai và tổ chức nhặt rác trên khán đài.

+ CĐV Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả trong trận Than Quảng Ninh - HA Gia Lai ngay trong thời điểm khắc phục bão lũ.

Giải thưởng Fair Play 2015: Năm đề cử chính thức ảnh 2

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm