Hai lần hoãn phiên xử ông già 60 "yêu" cháu 13 tuổi

Đây là lần thứ hai phiên tòa bị tạm hoãn. Trước đó, phiên tòa phúc thẩm được TAND TP Hà Nội lên lịch vào chiều 4-3, song bị cáo xin hoãn vì lý do sức khỏe (đau đầu).

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 28 và 31-12-2009, TAND quận Hai Bà Trưng đã tuyên phạt Đào Mạnh Hùng (SN 1950, ở phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) 5 năm tù về tội mua dâm người chưa thành niên. Cáo trạng của VKSND TP.Hà Nội cho thấy, Đào Mạnh Hùng đã quan hệ nhiều lần với trẻ vị thành niên. Theo đó, trưa 16-3-2009, Hùng hẹn Ngọc và Lan (đều là trẻ vị thành niên) đến một nhà nghỉ ở khu vực Đầm Trấu (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng). Tại đây, Hùng lần lượt quan hệ tình dục với cả hai với giá 1 triệu đồng. 

Đến khoảng 21 giờ 30 phút, sau khi đưa đi ăn và mua điện thoại, Hùng đưa Lan vào một nhà nghỉ ở quận Hai Bà Trưng. Tại đây, hai người tiếp tục quan hệ một lần nữa. Sau khi thỏa mãn, Hùng cho Lan 200.000 đồng và đưa Lan về nhà.

Sự việc chỉ được phát hiện khi cha mẹ Lan thấy con đi chơi khuya không về liền đi tìm và phát hiện đôi nam nữ sóng đôi trên đường. Do nghi ngờ Hùng có quan hệ bất chính với con gái nên bố mẹ Lan yêu cầu 2 người về Công an phường Quỳnh Mai giải quyết.

Theo P.V (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm