Phạt tù chung thân kẻ dùng ghế phang tử vong hàng xóm

Theo cáo trạng, bị cáo Đào Cẩm Anh và nạn nhân (bà Nguyễn Thị Phương) vốn là hàng xóm. Tháng 9/2012, Cẩm Anh có nhờ bà Phương mua giúp mình một thùng cháo gói ăn liền. Khi bà Phương mua được cháo, Cẩm Anh lại không lấy. Bà Phương cho rằng Cẩm Anh lừa mình nên đã nói xấu về Cẩm Anh với người nhà anh ta.

Khoảng 17h ngày 5/4/2013, vừa đi ăn cưới ở nhà họ hàng về đến nhà, Cẩm Anh bị bà Nguyễn Thị L. (mẹ của Cẩm Anh) mắng về việc “để cho bà Phương nói đến tai tao nhiều lần mày đi ăn chịu, ăn quỵt và lừa đảo người ta, mày bảo mua rồi mày lại không mua”. Bực tức vì bị mẹ mắng, Cẩm Anh đã xông vào tát và bắt bà L. đi cùng mình sang nhà bà Phương để đối chất. Khi đi Cẩm Anh có mang theo 1 con dao, trên đường đi tới nhà bà Phương, Cẩm Anh vừa đi vừa tát và đấm đá bà L...

Khi lao vào nhà bà Phương, Cẩm Anh vớ được chiếc ghế đẩu bằng gỗ ở trong nhà vụt vào đầu và người bà Phương nhiều nhát cho đến khi chiếc ghế vỡ thành nhiều mảnh rồi bỏ về. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng bà Phương đã tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

 
Theo Tâm Minh (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm