Tử hình kẻ giết người, dìm xác xuống sông

Tổng hợp hai hình phạt là tử hình, đồng thời buộc bồi thường cho gia đình hai nạn nhân hơn 50 triệu đồng tiền chi phí mai táng và tổn thất tinh thần.

Theo hồ sơ, chị Nguyễn Thị Hiền ra Thừa Thiên-Huế nuôi cha điều trị bệnh nên Toàn thường xuyên tiếp xúc và rủ chị Hiền đi chơi. Ngày 15-5, Toàn rủ chị Hiền và cháu Dương Thị Thúy đi uống cà phê.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Toàn nói Thúy đi chỗ khác để Toàn nói chuyện riêng với chị Hiền một lúc. Toàn dẫn chị Hiền đi thêm một đoạn dọc bờ đê sông Đại Giang ngồi tâm sự. Lợi dụng đêm tối, lúc chị Hiền không để ý, Toàn lấy cục đá chuẩn bị sẵn trong túi đập mạnh vào phía sau bên phải đầu chị Hiền làm chị bất tỉnh.

Tiếp đó, Toàn đi tìm giết Thúy để bịt đầu mối. Thấy Thúy đang nói chuyện với một người đàn ông trong chòi canh giữa đồng, Toàn chạy lại gọi Thúy đi về. Đi được một đoạn, Toàn kẹp cổ Thúy kéo xuống sông, dìm đầu Thúy xuống nước bùn cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Giết Thúy xong, Toàn mới quay lại chỗ xác chị Hiền lấy tài sản gồm: một sợi dây chuyền vàng, một đôi bông tai và một nhẫn đeo tay bằng vàng. Để phi tang xác nạn nhân, Toàn lấy sợi dây thép buộc sau xe đạp cột một cục đá nặng hơn 20 kg vào bụng chị Hiền rồi thả xác nạn nhân xuống sông, sau đó đạp xe về nhà ngủ.

NGUYÊN LINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm