1 bác sĩ ở Đồng Nai bị đầu độc tại phòng khám

BS Hoàng Tiến Dũng (ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) đang khiếu nại cơ quan chức năng, yêu cầu xem lại việc không khởi tố vụ án ông bị đầu độc tại Phòng khám Trung Thanh (huyện Thống Nhất) để điều tra.

Bác sĩ Dũng tiếp tục khiếu nại việc công an không khởi tố vụ án. Ảnh: V.H

Theo ông Dũng, sáng 8-11-2016, ông gọi quán mang bốn ly sinh tố vào phòng khám để uống và mời nhân viên. Thấy ông đang bận việc, nhân viên đã để ly sinh tố dành cho ông lên nóc tủ lạnh. Một lúc sau bà HTP, người làm chung phòng khám, lấy ly sinh tố cất vào tủ lạnh. Khoảng 40 phút sau, ông lấy ra uống thì phát hiện ly sinh tố có mùi khó chịu. Nghi ai đó định đầu độc mình nên ông báo công an.

Công an huyện Thống Nhất có mặt niêm phong ly sinh tố. Theo kết luận của cơ quan công an, ly sinh tố có chất Difenoconazole (hoạt chất trong thuốc bảo vệ thực vật, độc nhóm 2).

Theo xác minh của cơ quan công an, trong bốn ly sinh tố thì chỉ ly của BS Dũng là có chất độc. Khi thấy ly sinh tố trên nóc tủ lạnh, bà P. cho vào tủ. Đến gần trưa, mọi người xuống bếp ăn cơm và chỉ có bà P. ở lại phòng. Khi ông Dũng phát hiện ly sinh tố bất thường, bà P. lấy ly sinh tố trên tay ông Dũng ngậm một ít vào miệng rồi chạy vào nhà vệ sinh súc miệng. Các nhân viên trong phòng khám không ai nhìn thấy người bỏ chất độc vào ly sinh tố. Khi dựng lại hiện trường, công an cũng không tìm ra ai là người đã bỏ chất độc vào ly sinh tố, nhằm vào đối tượng nào, mục đích gì… Vì vậy, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất không khởi tố vụ án để điều tra.

Cơ quan điều tra đã không làm rõ nhiều chi tiết quan trọng trong vụ án. Những biểu hiện, hành động của bà P đã thể hiện rõ được bản chất của vụ án vậy mà cơ quan công an không khởi tố vụ án để điều tra. Vậy ai là người đã dùng thuốc độc cho vào ly sinh tố của tôi...”, bác sĩ Dũng bức xúc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm