1 công an tỉnh Hải Dương bị đâm tại tiệm vải

Chiều tối 10-11, Công an TP Hải Dương phối hợp với các cơ quan liên quan làm rõ một cán bộ phòng xây dựng phong trào Công an tỉnh Hải Dương bị côn đồ đâm gục tại tiệm bán vải.

Tiệm vải nơi xảy ra vụ việc

Sự việc xảy ra vào chiều tối 9-11 tại siêu thị vải Hương Xoan, đường Phạm Hồng Thái (phường Quang Trung, TP Hải Dương). Theo thông tin ban đầu, ngay khi nhận được tin báo vụ việc một cán bộ công an bị côn đồ đâm trọng thương, Công an TP Hải Dương đã cử cán bộ đến hiện trường để điều tra làm rõ.

Có mặt tại siêu thị vải Hương Xoan chiều 10-11, anh Vũ Hoàng Tài - nhân và là em trai của nạn nhân Vũ Anh Tuấn - cho biết: Vào thời điểm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ tên O. (từng là nhân viên cũ của tiệm vải) đã cùng một nhóm đối tượng kéo đến gây sự.
“Thời điểm chị O. vào siêu thị gây sự có 3 đến 4 người đứng ngoài cửa. Sau đó xảy ra cãi vã. Khi anh Vũ Anh Tuấn đang ôm một người thì bất ngờ có một thanh niên đứng ngoài cửa bước vào, dùng dao bấm đâm trộm anh Tuấn. Khoảng 5 phút sau, anh Tuấn mới biết mình bị đâm. Mọi diễn biến sự việc, camera ghi lại, công an đã thu giữ để điều tra làm rõ vụ việc” - anh Tài cho biết.
Gia đình đã đưa anh Tuấn đi cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Hải Dương, trình báo vụ việc đến công an. Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.
Theo anh Tài, gia đình bán hàng online nên tin tưởng, giao chị O. quản lý tài khoản Facebook. Khi mâu thuẫn chuyện ứng lương, chị đã phá trang Facebook bán hàng.
Khi chị này đi xin việc chỗ khác thì họ đọc được những thông tin về chị O. mà chúng tôi đăng tải nên đã cho nghỉ việc. Từ việc này mà chị tìm đến tiệm vải gây sự” - anh Tài nói.
“Ngay khi xảy ra sự việc, Công an TP đã tạm giữ một số đối tượng để điều tra làm rõ” - anh Vũ Hoàng Tài thông tin.
Anh Tuấn đang là công an tỉnh Hải Dương. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm