1 người nhập viện vì thanh sắt từ tầng 20 rơi trúng

Sáng 10-1, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đang đứng bán hàng cho quán tạp hóa trên đường Ba Tháng Hai (phường 14, quận 10, TP.HCM) thì bất ngờ bị một thanh sắt dài khoảng 1,5 m từ trên công trình cao tầng đang xây dựng cạnh đó rơi trúng đầu.

Thanh sắt công trình rơi từ độ cao hàng chục mét trúng đầu một người dân khiến nạn nhân nguy kịch. Ảnh: H.TÂM

Do thanh sắt từ độ cao lớn nên khiến nam thanh niên trọng thương ở vùng đầu, ngất xỉu tại chỗ. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Những người dân cho biết nam thanh niên vừa cưới vợ, có con nhỏ và mới lên TP.HCM bán hàng kiếm thêm dịp Tết. “Tôi thường thấy cậu này bán hàng thường ngày ở đây. Không hiểu sao sáng nay lại xảy ra cơ sự. Cậu ta bình thường dễ thương và hiền hậu lắm. Nghe nói vợ mới sinh con xong, tội quá” -một phụ nữ sống gần hiện trường nói.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Theo ghi nhận, công trình xây dựng được bao bọc khá sơ sài, không thấy có bảng hiệu thể hiện chủ đầu tư và đơn vị thi công. Một người dân cho biết đã từng có vật liệu rơi vãi ra đường khi công trình này xây dựng.

Đây là công trình tổ hợp cao ốc thương mại với 4 block.

Theo tìm hiểu, công trình xây dựng trên là dự án tổ hợp cao ốc Xi Grand Court của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận, gồm bốn block, cao 30 tầng. Công trình cao tầng này nằm trên đường Lý Thường Kiệt (quận 10, TP.HCM) và do Công ty Xây dựng Cát Linh thi công, xây dựng. Đây là công trình cao ốc thương mại.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện UBND phường 14 (quận 10) xác nhận có sự việc và đang lập hồ sơ xử lý vụ việc. Thanh sắt từ độ cao khoảng tầng 20 rơi xuống đất trúng đầu một người dân khiến nạn nhân bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm