1 nữ sinh lớp 10 mất tích nhiều ngày

Một nữ sinh lớp 10 sau khi xin phép mẹ đi dự sinh nhật đã không thấy quay trở về nhà. Tài khoản mạng xã hội ngừng truy cập, điện thoại không thể liên lạc được. Người thân đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không liên lạc được.

Nữ sinh Nguyễn Thùy Ngân. (Ảnh do gia đình cung cấp)

Ngày 21-12, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ 66/44 Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết đã có trình báo công an phường và TP Mỹ Tho về việc con gái của chị là Nguyễn Thùy Ngân sinh năm 2003, đang học lớp 10 Trường THPT Ấp Bắc, phường 5, TP Mỹ Tho đã đột nhiên mất tích nhiều ngày qua sau khi xin phép gia đình đi dự sinh nhật một người bạn ở TP Mỹ Tho.

Theo chị Giang, tối 15-12, Ngân xin phép gia đình đi dự sinh nhật một người bạn ở TP Mỹ Tho rồi không thấy về nhà. Thường ngày Ngân rất ngoan, hiền và vẫn đi học bình thường, thời gian qua Ngân không có biểu hiện gì khác thường.

Khi đi Ngân chỉ mang theo một điện thoại di động, ngoài ra không mang theo bất cứ tư trang gì. Nhiều ngày qua, gia đình cũng có dò tìm và hỏi thăm bạn bè Ngân nhưng không có kết quả, điện thoại của Ngân cũng không liên lạc được. Tài khoản mạng xã hội Facebook và Zalo của Ngân cũng ngừng truy cập từ ngày mất tích. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm