1 phụ nữ chết trong nhà nghỉ, trên người có nhiều vết thương

Ngày 17-8, Công an quận Hoàng Mai cho biết vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội bắt giữ Lê Anh Tuấn (31 tuổi, quê Lào Cai), nghi phạm trong vụ án mạng nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 16-8, tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội), chủ nhà nhận thấy phòng 302 do một thanh niên đến thuê có nhiều dấu hiệu bất thường nên lên kiểm tra.

Khi vừa mở cửa phòng, chủ nhà nghỉ tá hỏa phát hiện người phụ nữ bên trong đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Ngay lập tức người này đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hương G. (28 tuổi, trú quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo thông tin từ phía chủ nhà nghỉ, khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, Tuấn đến thuê phòng nghỉ. Tiếp đó, chị G. đi xe máy đến và lên phòng. Khoảng 15 phút sau, Tuấn rời nhà nghỉ rồi đi ra ngoài một mình. Đến 14 giờ 30, sau gần hai tiếng Tuấn rời đi nhưng chưa quay lại, chị G. cũng không thấy ra khỏi phòng, chủ nhà nghỉ sinh nghi nên đã lên kiểm tra phòng. 

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm