114 chai rượu ngoại 'dỏm' bị cảnh sát phát hiện

Ngày 23-1, Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết vừa phát hiện một vụ vận chuyển rượu ngoại không rõ nguồn gốc với số lượng lớn.

Theo đó, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại khu vực ngã ba ga Thường Tín (Thường Tín, Hà Nội), tổ công tác phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS: 29A – 002.82 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có nhiều thùng cát-tông, bên trong chứa 114 chai rượu Royal Salute 21 và Chivas 18, trị giá khoảng 232 triệu đồng.

114 chai rượu ngoại không rõ xuất xứ

Đáng chú ý, số hàng này do nước ngoài sản xuất, không cùng lô, không dán tem nhập khẩu. Chủ hàng cũng không xuất trình được các hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Chủ lô hàng sau đó được xác định là B.V.S (27 tuổi, trú tại Nam Định). S. khai nhận mua các chai rượu trôi nổi trên thị trường về bán kiếm lời.

Tổ công tác đã phối hợp cùng lực lượng quản lý thị trường và Công an huyện Thường Tín ra quyết định xử phạt đối với S. về hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm.

Chủ lô hàng khai mua trôi nổi trên thị trường để bán kiếm lời

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm