13 tuổi bị bạn mới quen hiếp dâm trong miếu

Ngày 21-6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết vừa bàn giao nghi can Nguyễn Chung Thanh Trí (25 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) cho Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nghi can Trí tại cơ quan công an.

Theo cơ quan điều tra, qua mạng xã hội Facebook, bé LA (13 tuổi, quê Đồng Tháp) có quen Trí được khoảng 10 ngày thì thanh niên này hẹn đi chơi.

Chiều tối 12-6, LA được Trí hẹn đến trước Khu du lịch Suối Tiên (quận 9, TP.HCM) để cùng đi chơi. Sau đó Trí dẫn đi bộ qua khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM nói để tìm bạn. Bé LA đòi về thì Trí nài nỉ để cả hai tiếp tục đi tìm.

Đến 23 giờ cùng ngày, Trí đưa LA đến một khu miếu hoang nằm trên đỉnh đồi (thuộc phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An). Do trời tối, khu vực vắng người nên LA rất sợ, không chịu đi tiếp thì Trí nắm tay kéo vào miếu thờ. Tại đây Trí dùng vũ lực khống chế để hãm hiếp. Sau khi thỏa mãn được thú tính, Trí dẫn nạn nhân đi bộ đến khu vực gần Suối Tiên rồi bỏ đó để bé tự về nhà.

Khi LA về nhà, thấy con gái mệt mỏi và hoảng hốt, cha mẹ hỏi thì bé kể lại mọi chuyện.

Sau gần một tuần tìm, sàng lọc, các trinh sát đã xác định nghi can là Nguyễn Chung Thanh Trí (thường gọi là Tý), đang làm cho công ty bảo vệ. Công an bắt giữ Trí khi nghi can đang lẩn trốn tại quận Thủ Đức (TP.HCM).

Qua xác minh lý lịch, bản thân Trí từng có một tiền án về tội hiếp dâm trẻ em, bị TAND TP.HCM xử phạt sáu năm tù giam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm