16 tuổi cùng bạn truy sát xe ôm để cướp tài sản

Theo cơ quan công an, để có tiền tiêu xài nên tối ngày 26-8, Tư và Tiệu mang theo dao thuê xe ôm với mục đích giết người cướp tiền, xe máy. Cả hai đón xe ôm của một người đàn ông (chưa rõ nhân thân) tại đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình) yêu cầu chở xuống nhà người thân ở khu vực vòng xoay An Phú (thị xã Thuận An).

Tuy nhiên khi đến ngã tư Gò Dưa (thuộc quận Thủ Đức) do không biết đường nên người xe ôm đã nhường khách lại cho một xe ôm khác là anh Nguyễn Văn Phụng (ngụ thị xã Dĩ An) chở tiếp. Anh Phụng điều khiển xe máy theo sự hướng dẫn đường của Tiệu và Tư.

Khi đến cuối đường hẻm giáp với rừng cây Hố Lang (phường Tân Bình), anh Phụng dừng xe lại nói không chạy nữa thì bất ngờ bị Tiệu cầm dao đâm một nhát vào hông. Anh Phụng định bỏ chạy thì Tiệu tiếp tục ôm kẹp cổ, dùng dao cắt cổ anh Phụng. Khi đó, anh Phụng vùng vẫy làm xe ngã xuống đường rồi bỏ chạy và tri hô cướp.

Bị động, Tiệu cầm dao bỏ chạy vào hướng rừng Hố Lang, còn Tư chạy về hướng có nhà dân. Lúc này lực lượng bảo vệ dân phố đi tuần tra phát hiện đã bắt giữ được Tư. Sau một ngày tìm kiếm, công an cũng tóm gọn được Tiệu.

Riêng anh Phụng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương với vết thương vùng cổ dài 10cm và vùng lưng dài 4cm, bị tràn khí màng phổi trái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm