2 cán bộ y tế Yên Bái tử vong trên sông Hồng

Sáng 26-12, lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Yên Bái cho biết đêm 25-12, trên địa bàn TP xảy ra vụ tai nạn giao thông hi hữu khiến 2 người tử vong. Theo đó, một chếc ô tô con đang đỗ tại khu vực sân nhà hàng Thuyền Chài (gần chân cầu Yên Bái, TP Yên Bái) thì bất ngờ lao xuống sông Hồng.

2 cán bộ y tế Yên Bái tử vong trên sông Hồng ảnh 1
Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh FB

Nạn nhân được xác định là hai cán bộ của BV Đa khoa tỉnh Yên Bái. Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT Công an TP Yên Bái đã huy động toàn bộ lực lượng có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt, cứu hộ nạn nhân cùng phương tiện.
Cũng theo vị này, trong vòng 2 tiếng, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 nạn nhân mặc dù thời tiết khắc nghiệt và hiện trường tìm kiếm khó khăn; tiếp đó trục vớt phương tiện lên bờ và gọi xe cấp cứu đưa về BV để đội pháp y làm việc và bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân.
“Hiện nguyên nhân tai nạn đang được làm rõ. Tuy nhiên, nhận định ban đầu vào thời điểm xảy ra tai nạn, 2 nạn nhân vừa ăn ở nhà hàng rồi ra xe đang đậu tại sân để ra về, nhưng do lái xe nhầm số hoặc nhầm chân ga nên xe bị lùi ra phía sau, trôi qua hàng rào của nhà hàng rồi lao xuống sông", vị lãnh đạo thông tin.
Thông tin thêm, một lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Yên Bái cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 25-12. Theo vị này, đơn vị đã có mặt ngay khi sự việc xảy ra. Ngay trong tối 25-12, lãnh đạo Sở Y tế đã có mặt thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm