2 cháu bé nhập viện vì bị kẻ tâm thần bắt cóc

Cụ thể, sự việc xảy ra vào tối 9-6, tại khu vực xóm Sào (xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình), hai cháu nhỏ khoảng 10 tuổi đã bị đối tượng xấu bắt cóc giữa ban ngày nhưng may mắn thoát được.

Theo ông Dùm, ban đầu nam thanh niên thấy một em nhỏ đi chơi liền dụ dỗ để cháu tự trèo lên xe; khi đi đến khu vực BV Đa khoa huyện Kim Bôi, đối tượng này tiếp tục giật tay một cháu khác, lúc này các cháu giãy giụa và thoát được.

“Đối tượng là người trong địa bàn huyện, có nhiều biểu hiện không bình thường về thần kinh. Cơ quan chức năng hiện vẫn đang xác minh và chưa tiến hành bắt giữ anh ta” - chủ tịch huyện Kim Bôi cho biết.

Ảnh minh họa

Thông tin thêm, một cán bộ y tế tại BV Đa khoa huyện Kim Bôi cho biết vào ngày 9-6 vừa qua có hai cháu nhỏ được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại thời điểm nhập viện, tinh thần hai cháu vô cùng hoảng loạn do vừa bị đối tượng xấu khống chế, ngoài ra các cháu còn bị nôn nhiều,...

Hiện tại cả hai bệnh nhi đã được chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình để tiếp tục điều trị.

Trước đó, ngày 9-6, nhiều người dân sinh sống trên địa bàn huyện Kim Bôi xôn xao bàn tán thông tin truyền tai nhau về vụ việc hai em nhỏ trên địa bàn huyện bị đối tượng xấu đi xe máy bắt cóc táo tợn giữa ban ngày. Tuy nhiên, sau khi bị đối tượng đưa lên xe thì hai em nhỏ đã giãy giụa được và ngã khỏi xe rơi xuống đường nên được người dân cứu thoát. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm