2 cô gái nhục mạ nữ sinh lớp 10 sẽ bị xử lý hành chính

Ngày 21-2, Cơ quan Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết sẽ ra quyết định xử lý hành chính đối với chị Phùng Thị Khánh Linh (23 tuổi) và em Phùng Thị HNg (18 tuổi, học lớp 12G, Trường THPT Hồng Lĩnh, thị xã Hồng Lĩnh) do có hành vi đánh, làm nhục người khác.

2 cô gái nhục mạ nữ sinh lớp 10 sẽ bị xử lý hành chính ảnh 1
Em U. bị đánh, làm nhục ngay trước cổng trường học. Ảnh cắt từ video clip.

Như PLO đã đưa tin, ngày 12-2, trên mạng xã hội xuất hiện hai đoạn clip (một clip dài hai phút 37 giây, một clip dài hai phút 10 giây) quay lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục bị hành hung, nhục mạ ngay giữa cổng trường.

Trong hai clip quay cảnh một cô gái đội mũ bảo hiểm đỏ liên tục chửi bới, giật tóc, dùng tay đánh vào người, tát vào mặt nữ sinh. Vừa đánh, giật tóc, người phụ nữ này vừa lớn tiếng mạt sát, đe dọa. Cạnh đó, một người đàn ông ngồi trên chiếc xe máy Honda SH quan sát sự việc. Trong clip cũng thấy quay ngay trước cổng trường học. Sau đó, một thiếu nữ khác cũng lao vào lớn tiếng chửi, rồi tát liên tiếp vào mặt nữ sinh. Nữ sinh này không dám chống cự trở lại.

Sau khi hành hung, cô gái đội mũ bảo hiểm đỏ định lột quần áo nữ sinh này thì một nam sinh đã chạy lại can ngăn. Cô gái và thiếu nữ trên mới chịu bỏ đi.

Từ hai clip trên, Công an thị xã Hồng Lĩnh vào cuộc và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Qua điều tra cho thấy bố mẹ Khánh Linh nợ tiền của gia đình nữ sinh U. Vì bức xúc, em U. gửi tin nhắn và đăng lên mạng xã hội Facebook để đòi nợ, Khánh Linh đã rủ thêm em HNg đến cổng trường chặn đánh "dằn mặt" em U.

Sau đó, em U. từ chối giám định thương tích. Theo Cơ quan Công an thị xã Hồng Lĩnh, qua điều tra thấy hành vi làm nhục người khác chưa đến mức phải xử lý hình sự và nguyên nhân một phần của nạn nhân nên sẽ phạt hành chính đối với chị Khánh Linh và em HNg. Ngoài ra, Trường THPT Hồng Lĩnh sẽ xử lý kỷ luật đối với em HNg.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm