3 công nhân trẻ chết thảm trong đêm trên đường đi làm về

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra giữa xe máy và xe tải xảy ra vào tối 18-8, tại giao lộ đường 54-55 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) khiến ba người chết. Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định bao gồm Nguyễn Văn Quốc Hậu (21 tuổi, quê Bình Thuận), Trần Gia Như (19 tuổi, quê An Giang), Trần Thị Tú Trinh (chưa xác định được quê quán).

Chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển chở theo 2 cô gái va chạm với xe tải khiến cả 3 tử vong.

Chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển chở theo hai cô gái va chạm với xe tải khiến cả ba tử vong. Ảnh: H.TÂM

Thông tin ban đầu, tối cùng ngày, Hậu điều khiển xe máy biển số 86B7-218.88 chở theo Như và Trinh lưu thông trên đường 54 hướng từ đường Trần Văn Giàu về đường 57.

Khi đến giao lộ với đường 55 thì xảy ra va chạm với xe tải biển số TP.HCM do tài xế tên Nghĩa (49 tuổi, ở TP.HCM) điều khiển chạy cắt ngang đường.
Cú va chạm khiến cả ba người trên xe máy ngã xuống đường và bị xe tải quán qua. Hai người tử vong tại chỗ, người còn lại được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Tại hiện trường, thi thể hai nạn nhân nằm cạnh chiếc xe máy, cách đó không xa là xe tải, rất đông người dân theo dõi vụ việc.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.
Theo người dân, ba nạn nhân là công nhân làm việc trong Khu công nghiệp Tân Tạo, khi trên đường đi làm về thì gặp tai nạn đau lòng. Trong khi đó, nhiều người bày tỏ bức xúc vì giao lộ giữa đường 54-55 không có đèn tín hiệu giao thông trong khi có nhiều phương tiện thường xuyên lưu thông, xảy ra va chạm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm