3 học sinh rủ nhau ném đá xe khách... cho vui

Sáng 26-5, Công an phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) cho biết đã xác định được ba học sinh gồm Đoàn Đức Th., Hà Triệu M.(cùng 15 tuổi) và Phan Quốc V. (13 tuổi) đang là học sinh, cùng trú phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột đã có hành vi ném đá xe khách.

Xe khách bị ném vỡ kính

Công an phường Ea Tam cũng cho biết đã lập biên bản vi phạm của các em để xử lý theo quy định pháp luật. Gia đình các em cũng đã đến công an phường xin bảo lãnh.

Trước đó, khoảng 20 giờ tối 25-5, xe khách giường nằm BKS 47B-012.10 do tài xế Võ Chí Linh chạy hướng Đắk Lắk - TP.HCM, trên xe chở 30 hành khách.

Khi đang chạy trên đường tránh Tây TP Buôn Ma Thuột (thuộc phường Ea Tam) thì bị nhóm thiếu niên đứng trên dải phân cách ném đá vào xe làm vỡ kính. Rất may không có hành khách nào trên xe bị thương.

3 học sinh ném đá xe khách bị bắt tại cơ quan công an

Ngay lập tức, tài xế Linh dừng xe, mượn xe máy của người dân bên đường truy đuổi, đồng thời điện báo cơ quan công an. 3 học sinh Thiện, Mẫn và Vũ đã bị công an và quần chúng nhân dân bắt ngay trong đêm.

Tại Công an phường Ea Tam, Thiện, Mẫn, Vũ khai đã rủ nhau ra đường tránh chơi, ném đá xe khách cho vui. Tại thời điểm bị bắt, các đối tượng khai đã ném đá vào 3 xe khách.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm