3 sát thủ vào nhà nghỉ bắn người

Các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đang điều tra vụ nổ súng tại một nhà nghỉ ở ngõ 23 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Vụ việc xảy ra khoảng 1 giờ 15 phút sáng 27-10. Vào thời điểm trên, nhiều người dân trong khu vực nghe khoảng năm tiếng nổ chát chúa kèm tiếng kêu gào trong đêm. Chạy ra đường, mọi người thấy một nam thanh niên gục chết, một người khác bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng, lúc xảy ra vụ việc, nạn nhân nghe có người gọi cửa nên ra mở thì bị bắn.

Khu vực xảy ra vụ án. Ảnh: T.PHAN

Công an phường Trung Hòa đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đến nơi thu thập các dấu vết để điều tra vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết nạn nhân tử vong là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ, sinh năm 1996. Nam thanh niên này mới đến làm việc khoảng chục ngày nay.

Người này cũng cho biết camera an ninh trong khu vực có ghi lại được hình ảnh các nghi phạm bắn người nhưng hơi mờ, công an chưa thể xác định hung thủ ngay được. “Hình ảnh camera cho thấy có ít nhất ba người đàn ông bước ra từ ô tô, hai người cầm hai khẩu AK và một người cầm khẩu súng ngắn. Trên xe có còn người nào khác hay không, camera không ghi nhận được” - người này nói.

Đội Trọng án Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đến hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ án. Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, cũng có mặt ở hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

Công an đang xác định các mối quan hệ của nạn nhân để tìm động cơ, cũng như khoanh vùng nhóm sát thủ. Đến chiều cùng ngày, hiện trường vẫn bị phong tỏa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm