4 cha con kéo nhau đi trả thù rồi đâm nhầm người

Chiều 19-1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã tạm giữ hình sự bốn cha con trong một gia đình để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích khiến một người tử vong, hai người bị thương.

Nguyễn Văn Thành tại CQĐT-Ảnh: Trùng Khánh

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 18-1, ba người con của ông Thạch Quang (53 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền) gồm Thạch Hoàng, Thạch Quy, Nguyễn Văn Thành (con nuôi) sau khi ăn tối cùng nhau thì chở các cháu trong nhà đi chơi ở hội chợ.

Trong lúc chơi, một cháu bé chạy vô tình va trúng người  thanh niên tên Nam, Nam nổi giận đã tát cháu bé. Thấy vậy, nhóm của Thành, Hoàng, Quy chạy tới và bày tỏ bức xúc. Giữa hai bên xảy ra cự cãi, chuẩn bị đánh nhau nhưng được những người xung quanh can ngăn.

Nam bỏ đi. Lát sau, Nam được một nhóm bạn trong đó có Nguyễn Văn Nuôi (22 tuổi) gọi điện thoại mời tới ăn cháo vịt tại một quán cách hội chợ không xa.

Trong khi đó, Quy chở các cháu về nhà trước và kể lại chuyện cho ông Quang. Sau khi biết chuyện, ông Quang tức giận nên cùng Quy mang theo dao, hẹn thêm Hoàng, Thành cùng đi tìm Nam.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, bốn cha con ông Quang tới quán cháo vịt thì gặp Nam đang ngồi. Họ xông tới ném gạch, dùng cây để đánh Nam và nhóm bạn. Trong lúc hỗn loạn, Nam bỏ trốn kịp còn Nuôi ngã. Hoàng và Thành đuổi tới dùng dao đâm Nuôi.

Nuôi tử vong, hai người bạn khác trong nhóm của Nuôi là anh Linh và Thắng cũng bị thương.

Hiện PC45 tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm