44 người dương tính ma túy trong quán karaoke ở Bến Tre

Chiều 22-10, Đại tá Phạm Văn Ngót, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Bến Tre, cho biết lực lượng chức năng Công an tỉnh vừa phát hiện và bắt quả tang 78 người tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà hàng karaoke Anh Hiếu (9 Võ Nguyên Giáp, khu phố Bình Khởi, phường 6, TP Bến Tre).

Lực lượng chức năng làm việc với các đối tượng. Ảnh: CA cung cấp

Theo đó, vào khoảng 0 giờ 10 đêm 21-10, Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các lực lượng chức năng bất ngờ đột kích vào nhà hàng karaoke Anh Hiếu do ông  Nguyễn Thành Nhân (39 tuổi, ngụ khu phố 6, phường Phú Khương, TP Bến Tre) làm chủ và giao cho em trai là Nguyễn Thành Tâm (33 tuổi, ngụ xã Tân Thành Bình, huyện Mỏ Cày Bắc) quản lý.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại nhà hàng karaoke Anh Hiếu có 13 phòng và 100 khách đang hoạt động. Trong đó có bảy phòng và 78 khách có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu tại hiện trường khoảng 250 viên nén, nhiều gói nylon có chứa chất tinh thể màu trắng thảo mộc nghi ma túy.

Sau đó những người này được mời về trụ sở công an làm việc. Qua test nhanh, lực lượng nghiệp vụ phát hiện có 44 người dương tính với ma túy, trong số này có 10 nữ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm