Ân ái trong cà phê chòi rồi lột nhẫn của bạn tình

Ngày 24-4, nguồn tin của Pháp luật TP.HCM cho biết Công an Tiền Giang vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thanh Thúy (41 tuổi, ngụ ở xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) về hành vi cướp giật tài sản. Nạn nhân là ông N.V.Th (49 tuổi, ngụ ở huyện Gò Công Đông).

Công an cũng đang làm rõ nguyên nhân ông N.V.Th  tử vong sau khi uống cà phê chung với nghi phạm Thúy. 

Thông tin ban đầu cho biết,  khoảng 15 giờ 30 phút chiều 21-4, chủ quán cà phê chòi T.H ở xã Long Hưng, Thị xã Gò Công (Tiền Giang) thấy ông N.V.Th là khách vào uống cà phê từ sáng cùng với một phụ nữ nhưng chưa thấy quay ra nên đi vào chòi kiểm tra. Tại chòi, chủ quán phát hiện ông này miệng sùi bọt mép và đã tử vong, trên bàn còn hai ly cà phê.

Ngay sau đó thông tin được trình báo cho cơ quan công an. Qua kết quá khám ngiệm tử thi, bước đầu xác định ông Th có thể tử vong do suy hô hấp phù phổi cấp.

Qua sàng lọc và truy xét, ngày 23-4, công an đã bắt giữ Nguyễn Thị Thanh Thúy. Làm việc với công an Thúy khai nhận có quan hệ tình cảm với ông Th, đồng thời nợ của ông này 9 triệu đồng.

Sáng 21-4, Thúy và ông Th  cùng vào quán cà phê chòi T.H để "tâm sự" và ông Th có sử dụng loại thuốc kích dục để uống vì  bệnh yếu sinh lý. Trong khi quan hệ bất ngờ ông Th  ngã xuống nền gạch và thở mạnh. Lúc này, Thúy liền giật đứt sợ dây chuyền và lột 2 nhẫn vàng của ông  Th rồi bỏ đi. Thúy đem bán số vàng được gần 30 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm