Án mạng kinh hoàng rúng động thị trấn miền Tây

Trưa 17-6, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công an huyện Trần Đề điều tra vụ án giết người gây rúng động xảy ra tại thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Tám (68 tuổi) đã chết vì chấn thương sọ não. Ngoài bà Tám, con gái của bà là chị Huỳnh Thị Thu (40 tuổi) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng với chấn thương đầu, gãy 2 tay.

Nghi phạm gây án là Trịnh Minh Châu (42 tuổi)- chồng chị Thu đang nguy kịch vì ngộ độc thuốc trừ sâu. Công an Sóc Trăng đang khám nghiệm hiện trường, tử thi và ghi lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc.

Án mạng kinh hoàng rúng động thị trấn miền Tây ảnh 1

Chị Thu đang điều trị tại bệnh viện.

Theo người dân gần nhà Châu, chiều 16-6, vợ chồng ông này cãi nhau và Châu dùng cây đánh bà Tám với chị Thu bất tỉnh. Sau đó, Châu đã lấy thuốc trừ sâu uống để tự tử nhưng không chết.

Bà Tám được đưa vào Bệnh viện Sóc Trăng với dấu hiệu xuất huyết não, dập não, nứt sọ và sau đó chuyển tiếp lên BV ở Cần Thơ cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trước đó, trên địa bàn Sóc Trăng cũng xảy ra một vụ trọng án liên quan đến vợ chồng cùng tử vong. Theo đó, sáng 14-6, mọi người phát hiện chị Hồ Thị Mỹ Thanh (29 tuổi, ngụ ở TX Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) nằm chết tại nhà riêng tại ấp Tân Qui, phường Vĩnh Phước, TX Vĩnh Châu với nhiều vết thương trên người và bên cạnh đọng vũng máu.

Nơi phát hiện anh Tuấn tự tử

Công an tỉnh Sóc Trăng khám nghiệm phát hiện trên đầu chị này có vết búa. Khi Công an đang khám nghiệm tử thi và điều tra cái chết chị Thanh thì phát hiện chồng chị Thanh là Nguyễn Quốc Tuấn (34 tuổi) treo cổ tự tử trong chòi canh tôm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm