Bà chủ cơ sở thẩm mỹ tự làm mình bị thương để báo cướp

“Bà Trương Mỹ Duyên, chủ cơ sở thẩm mỹ Bảo Trang, người đã báo cướp vừa thừa nhận báo cướp giả nhằm mục đích cá nhân. Chúng tôi đã ra Quyết định không khởi tố vụ án cướp của và tiến hành các thủ tục để xử lý hành vi của bà Duyên”, Thượng tá Quốc nói.

Với tình tiết vành tai của bà Duyên bị chảy máu, khâu nhiều mũi, được cho là do cướp giật đôi bông tai cũng được Thượng tá Quốc xác định do bà này tự gây ra để tạo chứng cứ giả.

 Vị báo cướp giả gây xôn xao cả khu vực trong nhiều tiếng đồng hồ

Trước đó, rạng sáng ngày 20-10, đợi chồng mình là ông Sơn đưa con đi học, bà Duyên hô hoán bị cướp. Người ta chạy đến thấy một bên tai của bà bê bết máu/ Bà Duyên tỏ ra hoảng loạn, thông báo với mọi người là bọn cướp vừa đột nhập, cướp đi của bà 200 triệu đồng và nhiều nữ trang khác.

Công an ngay lập tức có mặt để điều tra. Tuy nhiên, quá trình khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, công an đã phát hiện nhiều điểm khả nghi như: không có dấu cạy cửa, không thể có chuyện cướp vào nhà rồi mới chạy đi tìm dao để khống chế gia chủ, một số nữ trang bà Duyên khai bị cướp được tìm thấy trong phòng ngủ của bà.

Đến khi công an dùng biện pháp nghiệp vụ phát hiện chiếc điện thoại bà Duyên báo bị cướp đang ở trong nhà thì bà mới thừa nhận mọi chuyện là giả tạo, do mình bày ra để qua mặt chồng, lấy tiền giải quyết khó khăn tài chính riêng.                                                        

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm