Bà lão kêu cứu khi bị kẻ nghi ngáo đá khống chế

Thông tin ban đầu, chiều 16-10, một thanh niên khoảng 25 tuổi chạy vào một tiệm bánh mì thịt quay trên quốc lộ 1A (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) kêu với chủ tiệm là anh Nguyễn Thái Nhàn (40 tuổi) là có người đuổi giết mình.
Thấy không có ai truy đuổi nên chủ tiệm bảo người này ra ngoài. Bất ngờ nam thanh niên rút cây ba chĩa (dụng cụ có ba thanh sắt sắc nhọn dùng để xiên thịt) đe dọa.

Cây ba chĩa mà nam thanh niên dùng hù dọa mọi người.

Thấy vậy, chủ tiệm cùng nhiều người có mặt trong tiệm sợ hãi tháo chạy. Riêng bà Đỗ Kim Dung (69 tuổi, mẹ chủ tiệm) đang ngồi trên ghế nhựa, lại bị bệnh nên không thể thoát ra ngoài.

Nam thanh niên sau đó kéo khép hờ cửa sắt, hai tay cầm hai cây ba chĩa dọa đâm và khống chế bà Dung.
Trong lúc bà khiếp đảm, những người bên ngoài lo lắng tìm cách tiếp cận. Hai nhân viên của tiệm tìm cách trèo lên mái để tiếp cận nam thanh niên nhưng không thành.
Chủ tiệm cho biết nam thanh niên lớn tiếng nói ai vào sẽ đâm chết người rồi phá đồ đạc, vứt vịt quay ra đường. Trong khi đó, mẹ mình vẫy tay cầu cứu các con.
Sau khoảng 30 phút, có một người đến nói chuyện, khuyên bảo nam thanh niên bỏ cây sắt xuống. Trong lúc người này sơ hở, nhiều nam thanh niên bên ngoài đã ập vào khống chế thành công. Riêng bà Dung gặp một phen hoảng loạn.
Người nhà cho biết bà Dung có tiền sử bệnh cao huyết áp, may mắn vụ việc không gây ảnh hưởng nặng đến bệnh của bà.
Nam thanh niên sau đó được đưa đến công an sở tại để phục vụ điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm