Ba người bị thương, hai xe máy nát sau cú tông trực diện

Khoảng 22 giờ ngày 11-10, hai thanh niên (chưa xác định được danh tính) điều khiển xe máy biển số 59V1-075.09 trên đường Song Hành (theo hướng từ quốc lộ 1A đến Nguyễn Văn Quá), khi cách ngã ba Song Hành - Nguyễn Văn Quá khoảng 300 m thì lấn sang phần đường ngược chiều để vượt lên xe ô tô bốn chỗ biển số 52Z-6670 (chưa xác định được danh tính tài xế).

Trong lúc vượt lên, xe máy này đã đối đầu trực diện với xe máy biển số 64TA-0322 do một thanh niên (khoảng 25 tuổi, chưa xác định được danh tính) chạy ngược chiều, đồng thời va quẹt nhẹ với ô tô bốn chỗ.

Cú va chạm với tốc độ cao đã khiến hai phương tiện đấu đầu nhau gần như vỡ nát. Theo một số người dân chứng kiến, hai thanh niên đi trên xe máy biển số 59V1-075.09 có dấu hiệu say xỉn. Sau cú va chạm, cả ba thanh niên nằm giữa đường, trong đó thanh niên đi xe biển số Vĩnh Long bị thương rất nặng ở đầu và được người dân đưa đi cấp cứu. Hai thanh niên còn lại bị thương nhẹ và được bạn bè chở đi đâu không rõ.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy dính chặt vào nhau, nát bét, những mảnh vỡ văng tung tóe tại hiện trường.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an quận 12 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị sở tại triển khai các biện pháp xử lý vụ tai nạn. Đến 23 giờ cùng ngày, hai phương tiện đã được di dời khỏi hiện trường.

Vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ.

 Vụ va chạm đã khiến ba người bị thương, trong đó có một người bị thương rất nặng.

Ba người bị thương, hai xe máy nát sau cú tông trực diện ảnh 2
 Theo một số người dân chứng kiến, hai thanh niên đi trên xe máy biển số 59V1-075.09 có dấu hiệu say xỉn.

Ba người bị thương, hai xe máy nát sau cú tông trực diện ảnh 3
  Cho đến khoảng 23 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm