Ba nữ sinh bị tấn công, cướp tóc ngay trước cổng trường?

Sự việc xảy ra tại trước cổng trường THTP Nguyễn An Ninh (đường Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10). Theo lời kể của ông Nguyễn Sỹ Dũng (Bảo vệ THPT Trường Nguyễn Anh Ninh), khoảng 19h30 tối 11/12, phía bảo vệ nhà trường đã nhận được tin báo về vụ 3 nữ sinh ra trước cổng trường đứng đợi ba mẹ đến đón về. Bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy áp vào dùng kéo khống chế rồi cắt phăng mái tóc của các nữ sinh này.

Ba nữ sinh bị tấn công, cướp tóc ngay trước cổng trường? ảnh 1

Vị trí người dân và bảo vệ dân phố phát hiện nhiều tóc các nữ sinh vương vãi trên đường

Cùng thời điểm này, ông Lê Văn Xanh (52 tuổi, dân phòng trực ca tối 11/12, tại chốt văn phòng KP.7 nằm bên hông trường THTP Nguyễn An Ninh) cho biết, khi đó ông Xanh đang làm tạm trú, tạm vắng cho người dân thì nghe tiếng tri hô của phụ huynh, khi chạy ra hiện trường thì phát hiện trên mặt đường xuất hiện nhiều núm tóc nằm vương vãi. “Nghe tiếng truy hô của phụ huynh chúng tôi chạy ra ngay nhưng không kịp, các đối tượng cắt tóc nữ sinh đã tẩu thoát từ vài phút trước” – Ông Xanh khẳng định.

Nhiều người dân nơi đây xác nhận có sự việc 3 nữ sinh bị một số đối tượng cắt tóc ngay trước cổng trường Nguyễn Anh Ninh. “Trời tối và các em học sinh bị uy hiếp chắc quá hoảng sợ nên không dám cầu cứu. Chỉ khi bọn chúng bỏ đi, phụ huynh đến đón mới phát hiện vụ việc này” – một người dân địa phương cho biết.

Sau khi ghi nhận sự việc ban đầu, phía tổ dân phố KP.7 đã trình báo lên công an P.2 (Q.10) đến xử lý hiện trường và báo cáo cho phía nhà trường THTP Nguyễn An Ninh nắm rõ vụ việc. Cả 3 nữ sinh bị cướp cắt tóc đều có mái tóc dài.

Ông Xanh cho biết thêm, từ trước giờ chưa bao giờ xảy ra vụ việc như trên. Thông thường vào những giờ đến trường hoặc tan trường lực lượng bảo vệ dân phố và nhà trường đều phối hợp điều tiết giao thông nên nắm bắt được tình hình khu vực này. Thời điểm các em bị cắt tóc vào ban đêm nên mọi người không chủ động được.

Theo mô tả của một số nhân chứng, hai đối tượng dùng kéo cắt tóc 3 nữ sinh khoảng 18 tuổi, dáng người bặm trợn. Sự việc xảy ra khiến nhiều người bàng hoàng trước sự manh động của bọn cướp tóc. “Đủ kiểu cướp giật, giờ đến cướp cả tóc thì tôi chắc không dám ra đường. Nguy hại hơn là các em học sinh sẽ bị hoảng loạn về tâm lý, ảnh hưởng đến việc học tập” – Chị Hoà (người dân nơi đây) bức xúc.

Trước sự việc trên, Đại diện phòng phụ trách nề nếp học sinh trường THTP Nguyễn An Ninh cho biết, sáng nay phía nhà trường đã nghe qua về việc 3 nữ sinh bị cướp cắt tóc. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày phía nhà trường vẫn chưa nhận được phản ánh chính thức từ các em học sinh là nạn nhân của vụ việc trên. “Chúng tôi sẽ phản ánh lên cấp trên, đồng thời sẽ xác minh xem có đúng là có sự việc như vậy không…” thầy giáo phụ trách nề nếp học sinh Trường Nguyễn An Ninh khẳng định.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm