Ba tháng thực hiện 19 vụ trộm xe máy

Sáng 23-11, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Văn Hoàng Đức, Nguyễn Văn Quốc Dân, Nguyễn Văn Long (đều ở quận Thanh Khê) về tội trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, từ tháng 3 đến tháng 5-2017, trên địa bàn quận Thanh Khê liên tục xảy ra các vụ mất trộm xe máy, chủ yếu là loại Sirius và Exciter, khiến người dân lo lắng.

Văn Long, Hoàng Đức, Quốc Dân theo thứ tự từ trái qua phải. Ảnh: CACC

Dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo công an quận, Đội Cảnh sát hình sự đã huy động lực lượng vào cuộc xác minh và truy bắt.

Đến ngày 25-8, sau khi bị bắt, Trần Văn Hoàng Đức khai nhận cùng đồng bọn thực hiện trót lọt 19 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn.

Trong đó, riêng Đức đã có tới 14 lần trộm cắp xe máy với tổng trị giá tài sản chiếm đoạt hơn 112 triệu đồng. Nguyễn Văn Long ba lần, với tổng tài sản chiếm đoạt là 26 triệu đồng và Nguyễn Văn Quốc Dân một lần với tổng trị giá tài sản chiếm đoạt khoảng 14,1 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an xác định được 14 bị hại. Cơ quan Công an quận Thanh Khê thông báo ai là bị hại, liên hệ Đội Cảnh sát hình sự (324 Hà Huy Tập, Đà Nẵng) để phối hợp làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.