Bác sĩ bị đánh ngay tại viện bị lục tung phòng làm việc

Sau khi nhận được tin nhắn, bác sỹ Hùng đã có mặt tại phòng làm việc và bị sốc khi thấy cửa phòng đã bị phá, đồ đạc, giấy tờ bị kẻ trộm lục soát, vứt tung toé khắp nơi.

’
"Người hùng" chống tiêu cực tại Bệnh viện Nội tiết TW sau khi bị đánh, nay lại bị kẻ trộm viếng thăm (Ảnh Nguyên Minh).

Nhiều bác sỹ trong ca trực có mặt ở hiện trường khi ấy yêu cầu niêm phong phòng làm việc của bác sỹ Hùng để chờ khám nghiệm của cơ quan điều tra.

Sáng ngày 2/8, có mặt tại bệnh viện làm việc với cơ quan điều tra, bác sỹ Hùng vẫn chưa biết kẻ trộm lấy đi những gì. Nhưng anh rất sợ những giấy tờ, hồ sơ sưu tầm được trong suốt quá trình đấu tranh chống tiêu cực có thể bị kẻ trộm lấy đi.

Anh Hùng cho biết mình không có thói quen để tiền bạc tại nơi làm việc. Trong phòng cũng không có gì quý giá ngoài bộ máy tính, nhưng máy tính thì vẫn còn nguyên, trong khi đồ đạc và giấy tờ trên bàn, trong các ngăn tủ đều bị lục soát.

Theo TS, BS Hoàng Kim Ước, Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết TW: Đây có thể chỉ là một vụ trộm thông thường. Nhưng căn cứ vào hiện trường, rất có thể kẻ trộm đột nhập phòng làm việc của bác sỹ Hùng là để ăn trộm những thứ khác.

Mô tả ảnh.
Nhiều giấy tờ, hồ sơ liên quan đến chống tiêu cực của bác sỹ Hùng bị trộm lục soát (Ảnh Nguyên Minh)!

Ông Ước cho biết: thời gian vừa qua, thạc sỹ Hùng là người tiên phong trong các hoạt động chống tiêu cực diễn ra trong bệnh viện nên rất có thể kẻ gian đột nhập vào phòng để trộm những tài liệu là bằng chứng chống tiêu cực..

Trong khi cơ quan điều tra đang tìm kiếm dấu vết kẻ trộm để lại hiện trường thì bác sỹ Hùng tỏ ra rất lo lắng. Bởi vì, anh đã từng bị đánh ở ngay tại bệnh viện trước đó không lâu, nay lại bị trộm phá cửa vào lục soát.

  • Nguyên Minh/VNN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm