Bác sĩ bị đánh ở phòng cấp cứu từ chối giám định

Chiều 31-8, nguồn tin của Pháp Luật TP Hồ Chí Minh cho biết, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã có báo cáo ban đầu về vụ việc đánh BS, điều dưỡng và gây rối tại phòng cấp cứu của BV Đa khoa 115 Nghệ An vào đêm 18-8.

Thành ủy TP. Vinh cũng đã có báo cáo sự việc trên lên cơ quan chức năng.

Nữ bác sỹ bị đánh bị choáng váng phải dựa vào tường của phòng cấp cứu.

Theo báo cáo, vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn bột phát, nguyên nhân xuất phát từ sự lo lắng sức khỏe, tính mạng của người thân, hiểu lầm BS thiếu trách nhiệm, cố tình xử lý chậm nên ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Xây lắp Tân Thắng (TP Vinh, Nghệ An) và những người liên quan đã nóng nảy dẫn đến hành vi đánh BS và điều dưỡng viên....

Cơ quan công an xác định, đối với ông Thắng đã có hành vi đánh BS Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa. Do BS Minh và anh Hòa không bị thương tích và từ chối việc giám định về thương tích, tổn hại sức khỏe nên ông Thắng chỉ bị xem xét để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Chiều 31-8, ông Phạm Văn Dũng- Phó giám đốc BV 115 Nghệ An cho biết, quá trình điều tra vụ việc, bệnh viện có trả lời cho công an là vụ việc không gây tổn hại sức khỏe và không bị hư hỏng về tài sản nên chỉ yêu công an xử lý nghiêm minh những người liên quan.

Ông Nguyễn Xuân Huân - chủ tịch UBND phường Trung Đô tường trình là ông cầm ghế trong phòng cấp cứu để ngồi, tuy nhiên công an cho rằng không phải ông cầm ghế để ngồi...

Như đã đưa tin, Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, đêm 18-8 anh Nguyễn Văn Nam (trú huyện Đô Lương, Nghệ An) bị tai nạn, được đưa đến BV 115 Nghệ An cấp cứu. Sau đó sếp của anh Nam là ông Thắng và người nhà anh Nam là ông Huân có mặt tại phòng cấp cứu.

Tại đây, khi các BS, điều dưỡng đang làm việc thì ông Thắng đến chỉ tay vào mặt BS Minh chửi bới, đánh vào mặt, đầu nhiều cái khiến BS Minh choáng váng, phải dựa vào tường. Toàn bộ sự việc được camera trong phòng cấp cứu và từ giường bệnh nhân quay lại. 

Sau khi lực lượng Cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường đã kịp thời làm công tác ổn định tình hình và phối hợp Công an TP Vinh giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm