Bác tin đồn 'Biến căng tại xã Hòa Bình' trên Facebook

Những ngày qua trên mạng xã hội Facebook rộ lên thông tin người dân ở xóm 8, xã Hòa Bình, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng, bắt được một người phụ nữ giả điên, có dấu hiệu nghi bắt cóc trẻ em.

Thông tin trên mạng facebook kèm những bức ảnh được cho là ghép khiến người dân hoang mang về việc bắt cóc trẻ em

Theo thông tin mạng, đàn bà này được 2 thanh niên chở đến khu vực xóm 8, lợi dụng sơ hở của người dân sẽ tiến hành hành vi phạm tội. Khám xét trong ba lô người đàn bà này, người dân thấy có giày và nhiều đôi dép để làm “mồi nhử” trẻ em.

Để xác minh thực hư, chiều 29-6, PV đã có cuộc trao đổi với đại diện lãnh đạo xã Hòa Bình. Vị này cho biết: “Nhiều ngày nay, trên địa bàn xã Hòa Bình không xảy ra vụ bắt cóc trẻ em nào và cũng không có đối tượng phụ nữ cùng 2 thanh niên nào có biểu hiện khả nghi như trên mạng xã hội đăng tải”.

Theo vị lãnh đạo xã Hòa Bình này thì đây chỉ là tin đồn, không xác thực, hình ảnh trên mạng xã hội là được ghép, không phải ở địa phương.

“Chúng tôi rất bức xúc về việc này, câu chuyện không có thực đã khiến người dân hoang mang. Mọi người cần tỉnh táo trước những thông tin này để tránh gây phức tạp về an ninh trật tự, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt chung của cộng đồng dân cư”, vị này chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm