‘Bạn nhậu’ đánh nhau sau khi nhậu xỉn, một người tử vong

Nạn nhân được xác định là anh Cáp Văn Hòa (SN 1973) trú tại thôn Cây Khế, xã Đội Cấn, TP. Tuyên Quang. Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, tối ngày ngày 16-2 anh Hòa đã đến nhà của Nguyễn Văn Toàn ( SN 1979, cùng trú tại địa phương) và  uống rượu ở đây. Khi đã uống rượu “tới tầm” thấy mẹ đẻ can ngăn, nên Toàn đã đuổi mẹ sang nhà hàng xóm ngủ, rồi hai người uống tiếp.

Cho đến khoảng  00 giờ sáng  ngày 17-2, trong lúc nhậu say Toàn và Hòa đã nảy sinh mâu thuẫn, to tiếng. Toàn lúc này đã dùng gậy và chân tay đánh vào người anh Hòa rồi lên giường ngủ, mặc cho nạn nhân nằm ở dưới đất. Khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, khi trở về nhà mẹ của Toàn phát hiện Hòa đã tử vong, còn con trai mình đắp chăn ngủ trên giường.

Ngay sau đó, bà đã báo cáo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an xã Đội Cấn đã xuống tại hiện trường, đồng thời báo cáo cho Công an Thành phố Tuyên Quang về tình hình sự việc.

 Trao đổi với Pháp Luật HCM, ông Tô Minh Dân – Trưởng Công an xã Đội Cấn cho biết,  hiện tại  Nguyễn Văn Toàn giao đã được bàn giao cho Công an Thành phố Tuyên Quang để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Cũng theo ông Dân, cả Toàn và Hòa đều thường xuyên nhậu nhẹt, khi xảy ra sự việc là lúc hai người đã quá chén sinh ra mâu thuẫn, rồi xô xát dẫn đến anh Hòa bị tử vong. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm