Băng buôn 'hàng đá' thủ súng ngắn ở TP.HCM

Trưa 21-3, trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Thủ Đức, TP.HCM phát hiện, bắt quả tang đối tượng Đỗ Trường Giang (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đang đi giao ma túy ở đường số 49, khu phố 6, (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).
Tiến hành khám xét người Giang và nhà, công an thu giữ hơn 32 g ma túy đá được phân nhỏ, cất giấu ở nhiều nơi.

Đường dây ma túy thủ súng do Lâm cầm đầu bị Công an quận Thủ Đức, TP.HCM khám phá, bắt giữ.

Giang khai số ma túy nói trên là của Nguyễn Đại Lâm (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, tạm trú Thủ Đức). Công an tiến hành bắt giữ Lâm và bảy người khác có liên quan trong đường dây này.
Khám xét khẩn cấp nhà của Lâm ở đường số 46, khu phố 6 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức), công an thu giữ thêm lượng lớn ma túy đá, hai khẩu súng ngắn và tám viên đạn.

Trong quá trình buôn bán ma túy, Lâm luôn thủ sẵn "hàng nóng" là súng ngắn để phòng thân. Ảnh: CA 

Qua điều tra truy xét, công an xác định Lâm cầm đầu đường dây buôn bán ma túy. Để hoạt động, Lâm sai đàn em là Giang (em họ) và Nguyễn Thanh Bình (22 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, tạm trú quận Thủ Đức) làm tay chân giao hàng.

Lâm khai nghiện ma túy và tổ chức đường dây từ tháng 6-2016 đến nay. Để có hàng, Lâm mua sỉ ma túy từ một người đàn ông trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh mang về nhà cất giữ, chia nhỏ. Khi có khách đặt hàng qua điện thoại, Lâm đưa ma túy cho hai đàn em đi giao cho các đại lý cấp dưới. Riêng Bình cũng nghiện ma túy và phụ bán cho Lâm.

Tang vật bị công an thu giữ.

Theo một cán bộ điều tra, Lâm chuyên ẩn náu trong phòng trọ để điều hành đàn em. Người này luôn thủ sẵn hai khẩu súng ngắn có nạp đạn để phòng thân và thị uy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm