Bàng hoàng người mẹ trẻ treo cổ cùng con thơ chết bất thường

Ngay lúc đó, người dân đã báo sự việc lên Công an phường Bắc Hồng và Công an thị xã Hồng Lĩnh đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân chết của hai mẹ con chị Xoan.

Được biết, chồng chị Xoan là anh Nguyễn Văn Trình - đang đi lao động ở Đức được một năm nay. Thời gian qua, hai mẹ con chị Xoan sống trong căn nhà khác, chung với nhà gia đình mẹ chồng. Chị Xoan làm nghề bán quần áo ở chợ thị xã Hồng Lĩnh.

Người dân bàng hoàng, kéo đến ngôi nhà nơi phát hiện hai mẹ con chị Thái Thị Xoan chết trong tư thế treo cổ 

Theo người thân và người dân cho biết, đêm 7-9, anh Nguyễn Văn Tiến (34 tuổi, anh chồng chị Xoan) đi làm về thấy phòng ở của hai mẹ con chị Xoan đóng cửa im lìm khác ngày thường.

Đến sáng 8-9, mẹ chồng chị Xoan không thấy con dâu và cháu dậy như những ngày trước nên gọi chị Xoan nhưng không thấy trả lời. Anh Tiến phá cửa phòng thì hốt hoảng phát hiện hai mẹ con chị Xoan treo cổ nên kêu hàng xóm đến giúp nhưng hai mẹ con đã tử vong trước đó.

Sau đó, người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường để xem rất đông. Công an phải vãn hồi trật tự và phong tỏa, bảo vệ hiện trường.

Đến trưa cùng ngày, Cơ quan công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) phối hợp cùng cơ quan pháp tỉnh Hà Tĩnh đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bán giao thi thể hai mẹ con chị Xoan cho gia đình tổ chức lễ an táng.

Người dân cũng cho biết, thời gian qua, chị Xoan sống hiền lành, hòa thuận với mọi người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm