Băng qua đường bị tàu lửa tông tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 45 phút tối ngày 22-9 trên đường sắt Bắc - Nam đoạn chạy qua khu Cá Sấu Hoa Cà, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM. 

 Hiện trường vụ tai nạn. Khu vực này hoàn toàn không có đường giao nhau với đường bộ. 

Vào thời điểm trên anh Hoàng Văn Th. (SN 1980 ở Hoàng Mai, TP. Hà Nội), sau khi ăn cơm với một nhóm bạn ở một quán ăn trên đường số 48 (khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) thì vượt qua dải phân cách và băng qua đường sắt; khi sắp băng qua được thì anh Th. đã bị đầu kéo tàu chạy hướng từ Ga Sài Gòn đến Ga Sóng Thần tông phải, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên đường sắt, cách vị trí tai nạn khoảng 4 mét. Những người bạn của anh Th. không giấu nổi nỗi bàng hoàng trước tai nạn bất ngờ xảy ra với bạn mình. 

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng Q. Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với địa phương bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người dân tụ tập tại hiện trường xem vụ tai nạn

Nhiều người dân sống cạnh hiện trường đã đến theo dõi vụ việc. Một số người cho rằng anh Th. băng qua đường sắt đến đường Phạm Văn Đồng để bắt taxi thì xảy ra vụ việc đau lòng. Điều đáng nói, đoạn đường này không phải là đường giao nhau giữa đường bộ và đường sắt. 
Đến khoảng 9 giờ tối cùng ngày, sau khi làm việc với lực lượng chức năng, đầu kéo tàu đã tiếp tục hành trình.                           

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm