Bảo vệ công trường bị con nghiện dùng búa sát hại

Ngày 28/5, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết vừa làm rõ vụ án mạng giết người, cướp tài sản, bắt giữ Chu Văn Tú (SN 1981, ở thôn Nhân Lý, xã Thanh Long, Yên Mỹ, Hưng Yên).

Bảo vệ công trường bị con nghiện dùng búa sát hại ảnh 1

Đối tượng Tú.

Trước đó, khoảng 6h30 ngày 21/5, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một bảo vệ công trường xây dựng trường THPT Minh Châu (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) nằm bất động trên giường, xung quanh là vũng máu. Qua xác minh, cơ quan công an làm rõ, nạn nhân là ông Đặng Thế Mạnh (SN 1946, ở thôn Ông Tố, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên). Ông Thế bị thương rất nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Khẩn trương điều tra, đến tối 26/5, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ được Chu Văn Tú khi Tú đang trên đường bỏ trốn. Theo cơ quan công an, Chu Văn Tú đã có tiền án về tội lừa đảo và trộm cắp tài sản. Tú là đối tượng nghiện nặng, khi bị bắt, trong người Tú đang có một dao chọc tiết lợn và 2 dao lam.

Tại cơ quan công an, Tú khai nhận đã dùng búa đập vào đầu nạn nhân và cướp tài sản, sau đó bỏ trốn sang Trung Quốc. Chưa kịp vượt biên, Tú đã bị bắt giữ.

Theo Tiến Nguyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm