Bắt 2 đối tượng buôn ma túy xuyên quốc gia, thu 4 bánh heroin

Lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp với Hải quan Thanh Hóa triệt phá một đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia.

Bắt 2 đối tượng buôn ma túy xuyên quốc gia, thu 4 bánh heroin ảnh 1

Đối tượng Giàng A Chính.

Bắt 2 đối tượng buôn ma túy xuyên quốc gia, thu 4 bánh heroin ảnh 2

Đối tượng Đinh Thị Ngư.

Khi hai đối tượng Giàng A Chính (SN 1975, ở bản Khằm 2, xã Trung Lý, huyện Mường Lát) và Đinh Thị Ngư (SN 1961, ở xã Thành Vân, huyện Thạch Thành), đang có hành vi buôn bán ma tuý tại một nhà nghỉ nằm trên địa bàn thành phố Thanh Hóa thì bị lực lượng chức năng phát hiện và tóm gọn.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu được 4 bánh Hêroin có tổng trọng lượng 1,2 kg và nhiều tang vật khác có liên quan đến hành vi phạm tội.

Đây là 2 đối tượng chính trong đường dây buôn bán, vận chuyển ma tuý chuyên nghiệp từ Lào về Việt Nam do Giàng A Chính cầm đầu.

Được biết, lâu nay tên Giàng A Chính núp dưới vỏ bọc là một Giám đốc doanh nghiệp vận tải và buôn bán nông sản thực phẩm, máy công cụ từ Việt Nam sang Lào và ngược lại. Lợi dụng danh nghĩa đó, Giàng A Chính đã thiết lập một đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia từ Lào về Việt Nam.

Bắt 2 đối tượng buôn ma túy xuyên quốc gia, thu 4 bánh heroin ảnh 3

Tang vật vụ án.

Ngay sau khi Công an tỉnh và Cục Hải quan Thanh Hóa phối hợp phá đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia này, lãnh đạo Tổng cục Hải quan Việt Nam và Lãnh đạo thành phố Thanh Hóa đã kịp thời động viên và thưởng nóng cho lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa

Vụ án đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo Duy Tuyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm