Bắt 2 thanh niên mang súng và nhiều hung khí

Ngày 10-5, một lãnh đạo của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an tỉnh Bình Thuận xác nhận lực lượng cảnh sát 113 trực thuộc PC64 vừa phát hiện, tạm giữ hai thanh niên mang nhiều hung khí và ma túy trong người.

Bắt 2 thanh niên mang súng và nhiều hung khí ảnh 1
Súng, mã tấu, ma túy thu giữ trong túi xách của hai thanh niên. Ảnh: PX15

Được biết trước đó trong lúc tuần tra trên đường Đặng Văn Lãnh thuộc địa phận phường Phú Tài, TP Phan Thiết, cảnh sát 113 phát hiện hai thanh niên dừng xe máy bên lề đường có nhiều biểu hiện đáng ngờ. Khi thấy cảnh sát 113, hai thanh niên này định nổ máy xe bỏ chạy nhưng bị khống chế.

Kiểm tra trong các túi xách treo trên xe máy, phát hiện có một khẩu súng ngắn, một mã tấu, một kềm đa năng, năm gói ma túy đá, hơn triệu đồng cùng một số vật dụng khác.

Cả hai khai tên là Đặng Đình Phúc (27 tuổi, ngụ phường Lạc Đạo) và Nguyễn Thanh Sơn (31 tuổi, ngụ phường Đức Long, TP Phan Thiết). Xác minh nhanh được biết đây là hai thanh niên nằm trong nhóm có liên quan đến hoạt động mua bán ma túy tại Phan Thiết. Cảnh sát 113 đã lập hồ sơ, bàn giao hai người này cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm