Bắt băng cướp giật làm cô gái té tử vong

Theo đó, ngày 15-7, Công an quận 1 phối hợp với Đội 3 (PC45) đã bắt khẩn cấp, tạm giữ năm nghi can Nguyễn Trần Hoàng Thanh (tự "Thanh Ma", 29 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), Phạm Minh Tuấn (24 tuổi, quê Vĩnh Long), Nguyễn Thanh Duy (19 tuổi), Nguyễn Hữu Lộc (30 tuổi) và Nguyễn Huỳnh Phú (18 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh).
Với những bằng chứng thu thập được, các cơ quan nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có căn cứ xác định nhóm nói trên đã gây ra vụ cướp giật tài sản khiến chị T. tử vong trên đường Võ Thị Sáu vào rạng sáng 27-6.
Cô gái bị cướp giật, ngã xuống đường tử vong khi đi về quê giỗ bố

Hiện trường nơi chị T. bị cướp ngã xuống đường, tử vong

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCMđưa tin, vào tối 27-6, nhiều người thân của chị Lê Thị Bích T. (25 tuổi, quê Đồng Tháp) vẫn túc trực ở BV Gia Định để chờ thông tin từ phía các bác sĩ. Nhiều người thân đã không cầm được nước mắt.

Theo người thân, vào rạng sáng cùng ngày, chị T. thuê Nguyễn Hoàng N. (33 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) chở ra Bến xe Miền Tây (TP.HCM) để về quê cho kịp ngày giỗ cha sắp tới. Chị T. ôm túi xách đựng tiền ngồi để chân về bên phải.
Xe lưu thông trên đường Võ Thị Sáu, khi đến giao lộ với Thạch Thị Thanh, chị T. được cho là bị tên cướp chạy xe máy áp sát bên phải, giật túi xách. Cô gái trẻ xa quê lên TP.HCM mưu sinh cố giằng lại nhưng bị tên cướp giật mạnh khiến chị T. mất thăng bằng nên té đập đầu xuống đường, bất tỉnh, tay vẫn ôm chiếc túi. Cướp giật không thành, tên cướp đã rú ga bỏ chạy mà không ai kịp truy đuổi.
Chị T. nhanh chóng được đưa đến BV Nhân dân Gia Định cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não và không qua khỏi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm