Bắt băng nhóm ngày cày game, đêm thuê taxi đi trộm

Sau nhiều ngày theo dõi, ngày 1-4, các trinh sát Công an TP Thủ Dầu Một cùng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Trần Văn Quyết (27 tuổi, ngụ Trà Vinh), Lê Ngọc Tâm và Trần Nhật Hào (17 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Tang vật cơ quan công an thu giữ. Ảnh: Vũ Hội

Theo cơ quan công an, để có tiền tiêu xài và chơi game online, nhóm của Quyết đã quyết định đi trộm tài sản. Để tránh bị phát hiện, ban ngày nhóm này ngồi đồng trong quán game, ban đêm thuê taxi đến khu nhà ở an sinh xã hội Hòa Lợi tìm những căn hộ vắng chủ, dùng đoản phá khóa lấy trộm tài sản.

Trước đó, sau một quá trình điều tra theo dõi các trinh sát đã bắt giữ Quyết khi đối tượng này đang trên đường đi tiêu thụ một chiếc xe máy nhãn hiệu Attila vừa trộm của một người dân tại phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một). Khai thác nhanh đối tượng này, cơ quan điều tra tiếp tục bắt giữ hai đồng bọn là Tâm và Hào.

Tổng cộng chúng đã thực hiện trót lọt tám vụ trộm tài sản gồm điện thoại, laptop, xe máy, máy ảnh, vàng, tiền mặt và nhiều tài sản có giá trị khác…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm