Bắt cặp tình nhân mở quán cà phê kích dục để cướp tài sản

Ngày 19-11, Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự đối với Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Đồng Tháp) và Nguyễn Phương Đại (37 tuổi, ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khuya 1-11, do giận vợ nên anh TMTh (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Đồng Tháp, hành nghề chạy xe ôm) lấy xe chạy lòng vòng xuống Vĩnh Long cho khuây khỏa. Sau đó anh Th. ghé vào quán cà phê (không tên) của Tuyết. Tại đây, một nữ tiếp viên mời gọi anh vào kích dục với giá 200.000 đồng. Anh Th. đồng ý và trả tiền trước.

Đối tượng Phan Thị Bạch Tuyết.

Đối tượng Nguyễn Phương Đại.

Kích dục xong, anh Th. định ra về thì bị tiếp viên giật bóp và nói anh chưa trả tiền. Lúc này, một thanh niên trong quán đã dùng cây tấn công làm anh Th. rách mí mắt và được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, quán cà phê này đóng cửa, người bên trong cũng đã bỏ trốn. Theo anh Th., bên trong chiếc bóp có 13,5 chỉ vàng (24K) và 7,5 triệu đồng.

Đến tối 15-11, Công an huyện Long Hồ đã bắt giữ Tuyết và sau đó Đại cũng ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Tuyết khai bản thân thuê đất tại xã Tân Hạnh, mở quán cà phê kích dục cho khách khi có yêu cầu. Những khi thiếu tiếp viên, Tuyết trực tiếp phục vụ khách đến quán.

Trong thời gian mở quán, Tuyết quen với Đại rồi cả hai chung sống với nhau như vợ chồng. Cả hai thường xuyên giở trò móc túi, cướp tài sản của khách. Cả hai khai số tài sản cướp được đã dùng mua xe máy và tiêu xài hết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm