Bắt cho bằng được tên cướp giật tại công viên

Khoảng 15 giờ ngày 24/9/2016, trong lúc chị Nguyễn Thị Thơ (tạm trú tại phường Hoa Lư (TP. Pleiku, Gia Lai) cùng bạn và con gái đang dạo chơi ở khu vực chuồng nuôi thú trong công viên Diên Hồng (phường Ia Kring, TP. Pleiku) thì bị 1 đối tượng giật túi xách, trong đó có 1 điện thoại iPhone 5, hơn 3 triệu đồng và giấy tờ tùy thân.

Long và tang vật vụ án.

Lực lượng đuổi  bắt tên cướp và nạn nhân

Theo chị Thơ, tên cướp đã đi theo chị khoảng 30 phút, chị không để ý vì thấy đối tượng này tỏ vẻ yêu động vật giống như những khách tham quan bình thường.

Một lúc sau, lợi dụng lúc chị sơ ý, đối tượng giật túi xách và bỏ chạy. Chị Thơ tri hô, thì tổ Cảnh sát bảo vệ đang làm nhiệm vụ tuần tra trong Công viên Diên Hồng gồm Bùi Thanh Hưng; Phạm Văn Tâm, Đỗ Anh Vương, Nguyễn Văn Biển và công dân Đặng Công Trọng liền truy đuổi.

Khi đuổi đến khu vực cuối hẻm 163 đường Lê Thánh Tôn, đối tượng chui vào bụi rậm lẩn trốn. Không ngần ngại, nhóm người truy đuổi đã mượn dao để phát quang bụi rậm và tiến vào sâu bên trong, 20 phút sau thì tóm được tên cướp. Tại Công an phường Ia Kring, tên cướp khai tên Trương Văn Long (sinh năm 1988, trú tại xã Ia Băng, huyện Đak Đoa, Gia Lai).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm