Bắt cô gái 9X xinh đẹp con của giang hồ Đà Nẵng

Ngày 5-12, công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết vừa triệt xóa điểm cung cấp ma túy do Võ Thị Hoàng Quý (20 tuổi, trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu) cầm đầu.

Sau thời gian mật phục theo dõi, ngày 1-12, các trinh sát thuộc công an quận Hải Châu bắt quả tang Lê Hoàng Triều (18 tuổi, trú đường Phan Kế Bính, phường Thuận Phước, quận Hải Châu) và Ngô Thành Nhân (24 tuổi, trú khu dân cư Nam Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đang bán ma túy cho một con nghiện tại giao lộ Lương Ngọc Quyến - Hải Hồ (thuộc phường Thanh Bình, quận Hải Châu).

Tang vật thu giữ, gồm 1 gam ma túy tổng hợp (hàng đá), 1,2 triệu đồng, 2 điện thoại di động, 1 xe máy cùng một số giấy tờ liên quan khác.

Bà trùm ma túy 9X Võ Thị Hoàng Quý.
Bà trùm ma túy 9X Võ Thị Hoàng Quý.

Nhân và Triều khai nhận số ma túy trên là của "bà trùm" cũng là con nghiện Võ Thị Hoàng Quý (người yêu của Nhân, đang thuê trọ tại phường Thuận Phước).

Nhóm người thuê ngôi nhà cấp 4 để làm nơi sống chung và buôn bán, sử dụng ma túy. Mỗi lần con nghiện cần hàng, Quý đưa ma túy cho Nhân hoặc Triều đi bán rồi mang tiền về nộp cho mình.

Từ lời khai của Nhân và Triều, tối 1-12, cơ quan công an bất ngờ ập vào căn nhà nói trên bắt khẩn cấp Quý. Khám xét căn nhà, lực lượng chức năng thu giữ thêm 1 gói ma túy đá, các dụng cụ dùng để phân chia, sử dụng ma túy.

Tiếp đó, cơ quan công an tạm giữ thêm Lê Thị Kiều Duyên (18 tuổi, trú đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) và Phan Thanh Lâm (25 tuổi, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê).

Tang vật vụ án.
Tang vật vụ án.

Theo cơ quan công an, Quý là con gái của Võ Văn Lâm và Hoàng Thị Sáu. Hai người này có số má trong giới giang hồ Đà Nẵng, Sáu đang chấp hành án tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, còn Lâm bị tạm giữ để chờ cai nghiện bắt buộc.

Khi mới 15 tuổi, Quý lao vào chơi bời rồi có con. Khi con vào lớp 1, cô ta giao cho chị gái nuôi, còn mình đi buôn bán ma túy. Năm 2012, Quý được đưa lên trung tâm cai nghiện tập trung, nhưng sau khi trở về thì tiếp tục sử dụng, buôn bán ma túy.

Còn Nhân do không có cha nên sớm lao vào ăn chơi, thường xuyên tụ tập tại các quán bar, vũ trường. Để có tiền ăn chơi, anh ta đi trộm cắp tài sản nên năm 2012, bị tòa tuyên phạt 18 tháng tù giam.

Sau khi mãn hạn tù, Nhân và Quý chuyển về sống chung như vợ chồng rồi cùng mua bán, sử dụng ma túy. Về phần Triều, do cha mẹ ly hôn nên sau khi quen Nhân và Quý thì bỏ nhà đi bụi và cùng rủ người yêu là Duyên về ngôi nhà cấp 4 trên để sống chung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm