Bắt đối tượng buôn bán ma túy phục vụ khắp miền Bắc

Phòng PC47, Công an TP Hải Phòng cho biết, 4 giờ ngày 24-6, đơn vị này bắt quả tang đối tượng Vũ Việt Hùng và Trương Tất Tần khi hai đối tượng đang đi giao ma túy cho khách mua tại cửa số nhà 66 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Cơ quan Công an thu giữ trên tay của Hùng và Tần 10 túi tinh thể màu trắng, 02 điện thoại di động, 01 xe máy và một số tang vật khác có liên quan.  Trọng lượng 10 túi tinh thể màu trắng trên là 966,20 gam (hiện đang tiến hành giám định). Hùng và Tần khai nhận tại cơ quan CSĐT: 10 túi tinh thể màu trắng trên là ma túy, đang được hai đối tượng vận chuyển đi tiêu thụ.

Trước đó, phòng PC47 phát hiện đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ các tỉnh biên giới phía Bắc về Hải Phòng, sau đó chyển đi các tỉnh thành phố khác của miền Bắc tiêu thụ.

Các đối tượng trong đường dây đều là những đối tượng có nhiều tiền án tiền sự, có nhiều thủ đoạn đối phó với cơ quan Công an, ở nhiều tỉnh thành phố khác nhau.

Cầm đầu đường dây này là Vũ Việt Hùng, sinh năm 1961, ĐKTT và chỗ ở: 5/42 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đối tượng Hùng đã có 04 tiền án, 02 tiền sự.

Đối tượng Vũ Việt Hùng tại cơ quan CSĐT

Hùng cấu kết với Trương Tất Tần (SN1964, ĐKTT và chỗ ở: số 158/19/46 Lạch Tray, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng). Đối tượng Tần đã có 01 tiền án (ngày 13/6/2002, Tần bị Công an thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy; chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy; trộm cắp tài sản. Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh xử phạt 19 năm tù giam).

Đối tượng Trương Tất Tần từng bị TAND TPHCM xử phạt 19 năm tù giam

Hùng và Tần rất có kinh nghiệm trong các thủ đoạn nhằm tránh cơ quan CSĐT. Các đối tượng này hành nghề taxi và đi ra các tỉnh thành khác đều rất thận trọng.

Hiện, phòng PC47 đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ 02 đối tượng, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng án.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm