Bắt đối tượng dùng dao “giải quyết” mâu thuẫn trên bàn nhậu

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng tiến hành triệu tập bốn đối tượng liên can khác để làm rõ vai trò đồng phạm trong vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên.

Đối tượng Nguyễn Viết Sơn tại cơ quan công an.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 16-5, tại khu vực giao nhau giữa đường Nguyễn Tất Thành và đường Nguyễn Sinh Sắc (thuộc địa phận phường Hòa Minh, Q.Liên Chiểu) đã xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên, khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Bùi Ngọc Sang (quê tỉnh Hòa Bình), vừa được nhận vào làm việc tại một quán karaoke trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Theo điều tra ban đầu, vào thời điểm trên, Sơn cùng với Nguyễn Bảo Quốc (ngụ TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) và hai người nữa đến nhậu tại quán nhậu Hello (phường Hòa Minh). Trong buổi nhậu, giữa Sơn và Nguyễn Xuân Kỳ (trú xã Tiên Thọ, Tiên Phước, Quảng Nam) đang ngồi nhậu bàn kế bên có nảy sinh mâu thuẫn. Kỳ dùng tay đánh Sơn nhưng được mọi người can ngăn lại. Khi Sơn và Quốc sang bàn của Kỳ để nói chuyện để “hòa giải” thì bị Sang (ngồi cùng bàn với Kỳ) rượt đánh. Bỏ chạy được một đoạn, Sơn vào nhà bếp rút hai con dao đưa cho Quốc rồi quay trở lại đánh trả thù. Thấy vậy, Sang tiếp tục dùng mũ bảo hiểm để đánh Sơn thì bị đối tượng này dùng dao Thái Lan đâm tử vong. Sau khi gây án, Sơn cùng đồng bọn về phòng trọ của Quốc tại tổ 65 (phường Hòa Minh) để nằm ngủ.

Nhận được tin báo, PC45 phối hợp với Công an Q.Liên Chiểu tiến hành khám nghiệm hiện trường, nắm thông tin từ các nhân chứng. Qua kiểm tra thẻ chứng minh nhân dân của nạn nhân Sang phát hiện có nhiều điểm nghi vấn, có thể đối tượng dùng CMND giả để đi xin việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm