Bắt đối tượng giết bạn ở chung nhà trọ

Trước đó khoảng 19h ngày 15-9, Tuấn cùng với Lê Chiến Thắng, 21 tuổi; Trần Việt Nhân, 22 tuổi và Trần Sĩ Tâm, 21 tuổi (cả 3 cùng ngụ huyện Bình Tân) đi uống rượu rồi về khu nhà trọ Nhâm ở phường 8, TP Vĩnh Long.
Khi đi ngang qua phòng của Nhâm thì Tuấn và Tâm nói chuyện chửi thề và đòi đánh một người, còn Thắng dùng chân đá vào xe mô tô của Nhâm đang đậu trước cửa phòng.
Nhâm bực tức hỏi Thắng làm gì đá xe của mình thì Thắng xin lỗi rồi cùng Tâm đi vào phòng mình gần phòng trọ của Nhâm.
Lúc này Tuấn đi sau và xảy ra cự cãi với Nhâm. Nhâm nói với Tuấn “Tụi bây đi nhậu gây sự với ai rồi về kiếm chuyện với tao hả”.
Chỉ nghe vậy, Tuấn liền nhào vô dùng tay đánh Nhâm, Nhâm cũng đánh trả lại. Lúc đó, Nhân và Thắng thấy Nhâm đánh Tuấn nên vào phụ Tuấn đánh lại Nhâm.
Thấy vậy, Nhâm liền chạy vào phòng lấy con dao cán màu vàng dài khoảng 20cm ra đâm một nhát vào đùi của Nhân rồi tiếp tục đâm nhiều nhát vào vùng ngực và hông của Tuấn gây bị thương dẫn đến tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Tuấn tử vong vì choáng mất máu cấp do vết đâm thủng tim.
Đối tượng Nhâm tại cơ quan công an
Đối tượng Nhâm tại cơ quan công an 
Sau khi đâm Tuấn và Nhân xong, Nhâm về nhà trọ tắm rửa thay đồ và nhờ người bạn gần đó đưa đến Công an phường 8, TP Vĩnh Long đầu thú.

Theo Minh Giang (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm