Bắt đối tượng trộm ô tô từ Thái Bình sang Quảng Ninh

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết tổ công tác thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh đang làm nhiệm vụ thì phát hiện thấy phương tiện nghi vấn.

Theo đó, vào lúc 11 giờ ngày 13-1, tại Km 76+800 QL18 thuộc phường Phương Đông, TP Uông Bí, Quảng Ninh. Tổ công tác thuộc Đội TTKS GT1 - 18 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh) phát hiện một ô tô Honda CR-V biển số 17A-062.02 chạy hướng Uông Bí - Đông Triều. Tổ công tác quan sát thấy phương tiện có nhiều nghi vấn vì thấy phần vỏ ngoài trên xe có dấu hiệu vỡ xước. Các cán bộ đang làm nhiệm vụ nghi xe có liên quan đến vụ tai nạn giao thông nên đã tiến hành bám theo đến Km 73 thuộc địa phận xã Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh thì thấy xe rẽ vào xưởng sửa chữa ô tô Minh Anh.

Lái xe Đặng Xuân Đông cùng chiếc xe bị đánh cắp được đưa về cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra, xác minh từ người lái xe. Kết quả: Lái xe 17A-062.02 tên Đặng Xuân Đông, sinh năm 1984, có địa chỉ trường trú tại xã Vũ Đông, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Khi kiểm tra phương tiện 17A-062.02 có nhiều vết xước, móp méo phía bên phải xe. Lái xe Đặng Xuân Đông không giải trình được nguyên nhân của các vết xước, móp méo trên.

Qua quá trình kiểm tra, Đông không xuất trình được giấy phép lái xe và chỉ đưa ra được giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, giấy chứng nhận bảo hiểm của phương tiện 17A-062.02.

Giấy đăng ký mang tên chủ sở hữu là Công ty TNHH SX và TM Thành Hồng, địa chỉ tại Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Tổ công tác tiếp tục kiểm tra phương tiện có một bản đối chiếu công nợ của Công ty Thành Hồng nên tổ công tác đã liên hệ đến số điện thoại công ty. Công ty Thành Hồng xác minh phương tiện 17A-062.02 là của công ty. Chiếc xe bị mất trộm chiều tối 12-1.

Ngay khi phát hiện chiếc xe bị mất, công ty đã có đơn trình báo sự việc đến công an. Tổ công tác tiến hành đưa người và phương tiện cùng các giấy tờ liên quan về trụ sở Phòng CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh để điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm