Bắt giữ nhóm côn đồ thả chó dữ, nổ súng bắn hai anh em ruột tại nhà

Hai đối tượng Nguyễn Đức Huy, Nguyễn Việt Anh và tang vật vụ án. Ảnh: ĐÌNH HỢP

Trước đó vào chiều ngày 18-5, do mâu thuẫn cá nhân nên Nguyễn Thế Nguyên (SN 1976), ngụ ở thôn Thịnh Hùng (Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) cùng một nhóm thanh niên đi trên 2 xe ô tô và mang theo súng, dao, kiếm đến nhà tìm anh Nguyễn Quốc Tâm ngụ ở xã Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa) để tìm đánh sau khi mâu thuẫn với nhóm này.

Khi các đối tượng đến thì gặp anh Tâm vừa về đến đầu cổng. Lúc này tên Nguyên liền thả chó trong xe ô tô tấn công anh Tâm. Ngay sau đó, anh Tâm đã dùng dao tấn công con chó do Nguyên thả ra thì bị một đối tượng trong nhóm thanh niên đã dùng súng bắn vào chân.

Khi nghe tiếng súng, anh trai Tâm là Nguyễn Quốc Thái từ trong nhà chạy ra thì bị một đối tượng khác bắn vào bụng. Ngay sau đó nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an TP Thanh Hóa đã thu được 2 vỏ đạn bằng đồng, 1 con dao và 1 thanh kiếm. Bước đầu cơ quan công an xác minh truy bắt hai đối tượng trong nhóm gây án là Nguyễn Đức Huy (SN 1994) và Nguyễn Việt Anh (SN 1995), đều ngụ ở TP Thanh Hóa. Ngay sau đó đối tượng Lại Ngọc Hà (SN 1992) cũng đã ra đầu thú.

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết hiện đang tiếp tục phối hợp với Cơ quan CSĐT truy bắt các đối tượng còn để trừng trị nghiêm trước pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm